CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều Kiện Bảo Hành
Thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành chi tiết cho từng sản phẩm khác nhau và tùy thuộc vào nhà sản xuất, căn cứ vào phiếu bảo hành của từng sản phẩm. Tất cả sản phẩm được mua tại OVANET sẽ bảo hành miễn phí khi đáp ứng tất cả điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành được ghi đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Sản phẩm sẽ không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành khi thuộc trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục trên.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số seri, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng hoặc lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm/phụ kiện được khuyến mãi/ tặng kèm không được bảo hành.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, OVANET sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
Thời Gian Bảo Hành
- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
- Đối với sản phẩm điện tử thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Địa Điểm Bảo Hành
- Địa điểm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và được gửi kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Nhà cung cấp/ Nhà phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
- Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với Trung tâm bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của OVANET theo địa chỉ email: sales@ovanet.vn hoặc số hotline: (08) 6277 1252 để được hỗ trợ tốt nhất.
Thời Gian Thực Hiện Bảo Hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và mức độ có sẵn của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung tâm bảo hành.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại OVANET, OVANET sẵn sàng nhận đổi trả sản phẩm với các lý do sau:
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về mẫu mã, màu sắc, hình ảnh kích cỡ… hoặc thiếu phụ kiện so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ, …).
- Sản phẩm không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cở không đúng với đơn hàng (đối với sản phẩm thời trang).
Điều Kiện Đổi Trả Hàng
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả hàng của OVANET.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành,…) và sản phẩm tặng đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu sử dụng qua hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
- Sản phẩm phải có biên nhận và hóa đơn mua hàng kèm theo.
Trường Hợp Không Đổi Trả Hàng
- Sản phẩm không thuộc OVANET.
- Sản phẩm đã qua sử dụng.
- Sản phẩm sử dụng sai hướng dẫn sử dụng.
- Có dấu hiệu trầy xước trên bền mặt sản phẩm.
- Sản phẩm có dấu hiệu bị ướt, bị hỏng, bị thay đổi do người sử dụng.
- Không có biên nhận, hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành.
Thời Gian Áp Dụng Đổi Trả Hàng
Khách hàng được quyền đổi trả hàng khi gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.