CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Xác nhận đơn hàng
- Sau khi quý khách đặt hàng, nhân viên của OVANET sẽ tiến hành gọi điện thoại để xác minh đơn hàng của quý khách.

- Đồng thời sẽ cập nhật đơn hàng sớm nhất đến quý khách qua gọi điện thoại, email, tin nhắn.

2. Giao nhận hàng
Sau khi xác minh đơn hàng thành công OVANET sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

2.1. Thời gian giao hàng đối với địa chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh:

Nội thành từ: 1-2 ngày làm việc.

Ngoại thành từ: 2-5 ngày làm việc.

2.2. Đối với địa chỉ giao hàng tại các tỉnh thành, khu vực khác từ: 2-5 ngày tùy từng tỉnh thành.

2.3. Hoặc quý khách có thể đến nhận hàng tại văn phòng đại diện OVANET tại địa chỉ: 34 Lý Tế Xuyên - Linh Đông - Thủ Đức - Hồ Chí Minh.

Phí Giao Hàng

- OVA chính sách “miễn phí ship” cho các đơn hàng khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội và các đơn hàng từ 300.000đ trở lên ở các tỉnh thành khác.
- Phí ship các đơn hàng dưới 300.000đ tại các tỉnh thành khác: quý khác vui lòng liên hệ (08) 6277 1252 để biết thêm thông tin.

Khu vựcPhí vận chuyểnPhí thu tiền sau (COD)
Hồ Chí Minh, Hà NộiMiễn PhíMiễn phí
Tỉnh thành khác (ĐH dưới 300.000VNĐ)Liên hệMiễn phí
Tỉnh thành khác (ĐH từ 300.000VNĐ)Miễn PhíMiễn phí

Lưu Ý Khi Nhận Hàng:

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, bao gồm: chi tiết sản phẩm, thông số kỹ thuật, số lượng, màu sắc, chủng loại, các phụ kiện kèm theo,… trước khi ký nhận vào biên nhận hàng hóa.

Sau khi quý khách ký nhận vào biên nhận hàng hóa, OVANET sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp móp méo, hư hỏng do rơi vỡ hoặc không sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Các trường hợp quý khách yêu cầu chuyển địa điểm khác để nhận hàng hay một người khác nhận hàng giúp, phải có sự xác nhận của quý khách bằng email hay tin nhắn và kèm theo số chứng minh thư nhân dân của người nhận giúp hàng hóa. OVANET có thể từ chối giao hàng khi phát hiện bất cứ dấu hiệu nào lừa đảo.